วันเสาร์ที่ 18 กรกฎาคม พ.ศ. 2558

กินลมชมสะพาน ณ สะพานพระรามแปด ร้านอาหารบรรยากาศดี ริมเจ้าพระยา กรุงเทพฯ


เมื่อวันศุกร์ได้มีโอกาสเข้ากรุงเทพฯ เข้าไปในตัวเมือง กว่าจะไปถึงที่หมายก็ใกล้เที่ยงแล้ว ก็เลยหาร้านอาหารใกล้ๆแถวเส้นพระรามแปดเพื่อไปกินข้าว และต้องจอดรถได้ด้วย เราก็เลือกใช้ App google map นั่นแหละหาร้านอาหารใกล้เส้นทางที่เราผ่าน เจอร้าน "กินลมชมสะพาน" ริมแม่น้ำเจ้าพระยา อ่านดูจากรีวิวแล้วบรรยากาศน่าจะดี ก็จัดแจงให้เนวิเกเตอร์นำทาง
 

ถึงแล้วคนไม่ค่อยเยอะ แต่โต๊ะเยอะมาก คงไว้รองรับลูกค้าช่วงเย็น เพราะร้านนี้เปิด 11 โมง ถึงเที่ยงคืน มีดนตรีสดด้วย ตอนกลางวันไม่มีนะ มีแค่เปิดเพลงเก๋ๆ แต่บรรยากาศดีเลยเชียวล่ะ




ริมเจ้าพระยา มองดูสะพานพระรามแปดไป กินข้าวไป เห็นเรือโดยสารแล่นผ่านไปผ่านมาได้บรรยากาศดีไปอีกแบบส่วนเรื่องอาหาร เราว่ารสชาติดีพอใช้ แต่ก็ได้คะแนนบรรยาศดีไปเต็มร้อย ร้านน่านั่ง นั่งเรื่อยๆ ชิวๆ 
ราคาอาหารพอๆกันกับ ร้านอาหารกึ่งผับทั่วไปของเราไปกินกับน้องสองคนสั่งสองอย่างตามรูปจ่ายไปเจ็ดร้อยกว่าบาท ข้าวสามจาน เอสสองขวด

ใครมีโอกาสผ่านมาแถวนี้ แวะมากินได้ บรรยากาศดีจริงๆ มาเย็นๆหน่อยให้ได้เห็นแสงอาทิตย์ยามเย็นโรแมนติกๆ หรือมาค่ำๆ มาดูไฟที่สะพานพระรามแปดพร้อมกับกินข้าว จิบเบียร์เย็นๆ ฟังดนตรีสดไปด้วยคงฟิน 555 พูดแล้วก็อยากมานั่งชิวๆ อีกเหมือนกันนะเนี่ย






แผนที่ กินลมชมสะพาน
khinlomchomsaphan.com

เปิด 11 โมง ถึงเที่ยงคืน จ้า


Bye
See ya ^^

อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่ read more : รวมทริปท่องเที่ยว